Đẹp trên internet?
Đẹp trên internet?

Date

”Đẹp” Bạn có muốn không?

 
Chà câu hỏi này thật ra mà nói gì rất dễ trả lời. Dù là phụ nữ hay đàn ông, trong mỗi người đều có khao khát làm đẹp. Ở mỗi giai đoạn cách chúng ta thể hiện cũng khác nhau.
 
Hồi còn nhỏ thì phong cách rất dễ thương, đầu búi tóc, quần áo thêm các màu sắc trang trí. Lớn một chút thì những đôi giày, những bộ quần áo cao cấp hơn, đẹp hơn, phong cách đường phố.
 
Khi bước qua tuổi dậy thì nhu cầu làm đẹp đạt đến đỉnh cao và dường như không có giới hạn. Hôm nay chung ta diện những bộ đồ mà ngày hôm đó chúng ta cảm thấy nó đẹp, trang điểm và tự nhìn mình trong gương dường như đã thoả mãn.
 
Chúng ta được rất nhiều người khen, bản thân cũng thấy vui vẻ và hãnh diện. Nhưng ngày mai thì sao? Chúng ta lại muốn đẹp hơn, quan tâm tới từng chi tiết mà mình có thể trở nên ‘’xuất sắc’’ hơn.
 
Trong các bạn có ai giữ một kiểu tóc suốt đời không?
 
Mặc dù có rất nhiều người khen và bản thân bạn cũng thấy kiểu tóc đó là đẹp, là phù hợp. Dẫu vậy chúng ta vẫn thích thay đổi, thích trải nghiệm và không ngừng thể hiện bản thân
 
Hình như tôi lan man quá rồi (T_T). Về đề tài làm đẹp thì chúng ta có thể mở rộng ra rất nhiều thứ. Mọi người có thể tự liên hệ với bản thân mình và có cái nhìn rõ ràng hơn. Trong đời sống là như vậy. Còn trên các kênh truyền thông, trên môi trường internet thì sao. Chúng ta có cần làm đẹp không?

Đẹp trên mạng?

Đặt tôi vào hoàn cảnh của một người đi mua hàng trên mạng xã hội. Điều gì khiến tôi tin tưởng vào một thương hiệu. ‘’rất nhiều thứ’’. Danh tiếng, lời giới thiệu, tên, sản phẩm, chính sách, quyền lợi,…
 
Thành công ở mỗi điểm chạm có thể khiến khách hàng chìm đắm và quên đi những thứ khác. Tôi phải thú thật điều này. Tôi chuyển sang ngưỡng mộ Iphone không phải vì những tính năng của nó.
 
Ở thời điểm tôi mua nó tôi làm gì biết rõ hết, hay phải quan tâm tới quá nhiều thông tin về một sản phẩm để làm gì khi hoặc là tôi sẽ phải tìm hiểu tất cả mọi hãng điện thoại và so sánh từng tính năng ở mỗi hãng để tìm ra sản phẩm tốt nhất. Không. Tôi lười lắm. Tôi chỉ đơn giản thấy nó đẹp, sang trọng, ưa nhìn và mua về để khám phá tiếp thôi. Bạn có như tôi không?
 
Tôi dành thời gian để tiếp tục khám phá bởi vì thương hiệu mang cho tôi trải nghiệm đầu tiên ‘’ưu nhìn’’ Nhưng nếu mộ thương hiệu, một cá nhân nhìn qua khiến cho tôi chẳng có một chút ấn tượng gì thì sao. Mặc dù có thể thương hiệu đó có chất lượng sản phẩm tốt thật, có nhiều chính sách khuyến mãi, và đủ thứ abx xyz,…
 
Nhưng như đã nói ở trên. Tôi lười lắm. Nếu mang tất cả những thứ như chất lượng – gía cả – tính năng,… lên bàn cân và so sánh giữa các thương hiệu thì tôi sẽ không làm gì cả. Sẽ chẳng có cuộc tìm hiểu nào diễn ra sau đó cả. Huống chi nói tới mua hàng.
 
Bán hàng là một hành trình dài. Đã qua rồi cái thời bủng nổ của internet, của bán hàng online mà việc chốt đơn dường như chỉ qua việc đăng bài. Khách hàng bây giờ có rất nhiều lựa chọn. . Nếu bạn không dễ nhìn trong mắt khách hàng, thì họ sẽ tìm người sẵn sàng làm đẹp mình để lấy chiếm lấy trái tim của họ.

Đi tới khám phá công cụ làm đẹp

Liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại & Zalo: 0948.568.049 hoặc bằng các nền tảng mạng xã hội dưới đây

More
articles