Khác biệt và làm đẹp?

Công cụ làm đẹp
Khác biệt

Khác biệt và làm đẹp?

Khác biệt và làm đẹp?

Có hai câu chuyện:

  1. Cách đây rất lâu ở một số nước họ cấm việc ‘’làm đẹp’’ cho sản phẩm. Họ cần sự trung thực trong kinh doanh.
  2. Cũng có một câu chuyện về ‘’ Con bò tía ’’ của Seth Godin. Câu chuyện nói về việc tác giả vui mừng bao nhiêu khi thấy một đàn bò gặm cỏ. Nhưng rồi cảm xúc đó chỉ trong chốc lát. Và lúc này một con bò tía sẽ trở nên nổi bật trong hàng trăm con bò đó.

Trong thời đại ngày nay. Việc quảng bá sản phẩm, làm đẹp cho sản phẩm hay bất kì hình thức trang trí nào đều xem là hợp pháp (Trừ những sản phẩm vi phạm pháp luật). Cũng có thể gọi đó là sự cạnh tranh trong kinh doanh về dịch vụ, sản phẩm, lợi ích,… Bất kì một giá trị nào được người bán bổ sung thêm cho nhu cầu, vấn đề ban đầu của người mua. Tuy nhiên sự khác biệt và làm đẹp sản phẩm cũng cần lưu ý tới hai câu chuyện kể trên.

Làm đẹp

Phải trung thực: Kinh doanh theo bạn hiểu là gì? Nó có phải là niềm vui khi bạn giúp ai đó giải quyết vấn đề của họ. Cung cấp cho họ sản phẩm, giải pháp tốt. Hay là vui mừng khi qua mặt được ai đó mua một thứ mà họ không cần. Một số người sẽ sử dụng cách làm đẹp này để phô trương, dũng những chiêu trò kích thích tâm lí người mua . Để cố bán sản phẩm của mình. Cuộc hợp tác này chỉ diễn ra một lần mà thôi. ‘’ Trong kinh doanh đây chính là lợi nhuận xấu. Và các bạn có thể đã biết qua bảo hiểm ở ngoài đường giá 10k, hàng tiêu dùng Mỹ giá 20k hay rất nhiều loại hình kinh doanh bằng cách lừa đảo, bán những dòng sản phẩm kém chất lượng, không đúng thực tế. Chạy quảng cáo bằng những trang mới tạo nhằm cố lừa người khác rơi vào cái bẫy.
Vậy nên bạn cần trung thực về sản của mình. Hiểu rõ về nó để có thể phát triển nó, bổ sung thêm giá trị cho sản phẩm của bạn. Đừng đọc tiếp nếu bạn chưa có điều này.

Khác Biệt

Đêm hôm qua bạn nhìn lên bầu trời và thấy gì? Trăng phải không? Chúng ta sẽ quên mất còn có cả bầu trời xung quanh. Vầng trăng được chúng ta chú ý vì nó khác biệt. Ở thời đại số khi mà internet bùng nổ, khách hàng có rất nhiều lựa chọn , sự khác biệt giữa sản phẩm là không còn. Khi một sản phẩm nào ra đời. Tốc độ sao chép của nó là rất khủng khiếp. Nguồn hàng Quảng Châu độc quyền, giá rẻ hả… Quên nó đi. Nếu bạn và hàng hàng người khác cùng kinh doanh một sản phẩm thì bạn sẽ lựa chọn điểm khác biệt nào cho chính mình.

  • Sự khác biệt về giá cả.
  • Sự khác biệt về dịch vụ xoay quanh sản phẩm.
  • Sự khác biệt về hình ảnh, nội dung.
  • Sự khác biệt về tính năng bổ sung.

Con bò tía chỉ khác biệt ở màu sắc . Nhưng nó cũng làm nên điều lớn lao phải không?

Nếu bạn muốn làm đẹp hay trở nên khác biệt. Chúng tôi có thể hỗ trợ bạn

 

Liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại & Zalo: 0948.568.049 hoặc bằng các nền tảng mạng xã hội dưới đây

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

On Key

Related Posts

Tiktok và Facebook

Một vài câu hỏi cần trả lời trước khi chuyển sang sử dụng Tiktok.  Tiktok đang trong giai đoạn nào  Tiktok cũng đang trong giai

Trò chơi con mực

(Bài viết có spoiler nên các bạn cân nhắc trước khi đọc. Hãy xem phim để tự mình cảm nhận) Gần đây mới xem bộ

Ổn định

Ổn định

Thế nào là ổn định. Tôi sinh ra trong một gia đình không hạnh phúc. Hồi nhỏ, tôi hay nghe cha mẹ nói chuyện với